Talkshow “Cốc Cốc Hi-tech Wednesday” (HN-20/12/2017)

Cốc Cốc Hi-Tech Wednesday – chương trình được thiết kế dành cho các bạn kĩ sư trẻ đam mê Khoa học máy tính, nhằm đưa ra dự đoán cho họ về công nghệ mới trong vòng 2-5 năm tới. Chỉ trong vòng 2 tiếng, các chuyên gia và tư vấn viên Cốc Cốc sẽ chia sẻ quan điểm cá nhân về những xu hướng công nghệ nổi bật, đồng thời, chia sẻ về hướng tiếp cận, học tập và sử dụng các công nghệ mới.

Diễn giả

dien giaNội dung

Điều gì làm cho Cốc Cốc Hi-Tech Wednesday đặc biệt

✅Thảo luận về công nghệ – 2 tiếng chia sẻ từ các chuyên gia trong lĩnh vực khoa học máy tính về những công nghệ nổi bật trong vòng 2 đến 5 năm tới, các phương pháp nghiên cứu và ứng dụng như thế nào vào thực tiễn.
✅Người hướng dẫn ở Cốc Cốc – Bạn có thể tìm được người hướng dẫn cho mình trong số các kĩ sư hàng đầu đến từ Cốc Cốc; có cơ hội kết nối với những người bạn mới mà bạn có thể giúp đỡ hay có thể hỗ trợ bạn.

⏰Thời gian: 18h30, 20/12/2017
?Địa điểm: Trung tâm văn hóa Pháp L’Espace , 24 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Link FB Eventhttps://www.facebook.com/events/1608888242468045/
Link đặt chỗ: https://goo.gl/dt8SGF

Số lượng chỗ có hạn, hãy nhanh tay giữ cho mình 1 chỗ!

Previous article[Note] Hướng dẫn copy lệnh command trên website Cuongquach.com
Next articleTop 11 công cụ chương trình thay thế Google Analytics
Bạn đang theo dõi website "https://cuongquach.com/" nơi lưu trữ những kiến thức tổng hợp và chia sẻ cá nhân về Quản Trị Hệ Thống Dịch Vụ & Mạng, được xây dựng lại dưới nền tảng kinh nghiệm của bản thân mình, Quách Chí Cường. Hy vọng bạn sẽ thích nơi này !