Hội thảo “Ansible for DevOps” do Redhat cùng Robusta tổ chức (20-10-2018)

HÃNG REDHAT PHỐI HỢP CÙNG ROBUSTA TỔ CHỨC HỘI THẢO CHUYÊN ĐỀ “ANSIBLE FOR DEVOPS”

Hội thảo "Ansible for DevOps"
Hội thảo “Ansible for DevOps”

⚡Bạn là một người quản lý hệ thống với quá nhiều tác vụ quản trị cần thực hiện nhưng lại không đủ thời gian?

Việc phải thay đổi các cấu hình đơn giản như máy chủ DNS, bộ nhớ cache hay điều chỉnh tham số kernel trên hàng loạt máy có làm bạn cảm thấy nhàm chán? Hoặc đau đầu hơn là những thay đổi đó phụ thuộc vào đặc điểm khác nhau của từng hệ thống như dung lượng bộ nhớ hoặc phiên bản kernel?

⚡Bạn có cảm thấy khó khăn khi cộng tác với các lập trình viên bằng một ngôn ngữ lập trình mà bạn không quen thuộc trong một môi trường mà cách tiếp cận và ứng dụng DevOps đang dần trở nên phổ biến?

??? Để giải quyết vấn đề này, công cụ Redhat Ansible cung cấp một giải pháp tự động hóa các nghiệp vụ CNTT giúp người dùng dễ dàng triển khai ứng dụng và quản lý hệ thống. Red Hat Ansible về cơ bản là một công cụ dựa trên một ngôn ngữ YAML rất dễ hiểu với người thường và sử dụng SSH làm phương thức truyền tải và thực thi các tác vụ từ xa như thiết lập cấp phát tài nguyên trên môi trường ảo hóa/đám mây (resource provisioning), cấu hình hệ thống (configuration management), triển khai ứng dụng gồm nhiều thành phần (multi-tier app deployment) và thêm nữa là có thể tự động hóa cho hệ thống mạng (network automation).

???Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về công cụ Ansible này, vào ngày 20/10/2018, Redhat phối hợp cùng với Robusta – đơn vị đào tạo ủy quyền duy nhất của Redhat tại Việt Nam – tổ chức hội thảo với chủ đề “Ansible for DevOps”. Ngoài ra, thông qua hội thảo này, các bạn sẽ hiểu được khái niệm DevOps đang dần phổ biến hiện nay và các kĩ năng cần thiết để làm việc trở thành DevOps Engineer.

?️?️?️Hội thảo có sự tham gia chia sẻ của Diễn giả Sreejith Anujan – Redhat Instructor Lead khu vực APAC
?Chúng tôi có phục vụ nước uống, cafe miễn phí trong suốt hội thảo
???Hấp dẫn hơn, mỗi vị khách tham gia hội thảo sẽ nhận được voucher ưu đãi 30% học phí khóa đào tạo “Red Hat System Administration I (RH124)” và có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn thông qua chương trình Luckydraw

??? CÁCH THỨC VÀ THỂ LỆ THAM GIA EVENT

✔️ Bước 1: Đăng ký tham gia theo đường link sau đây: http://bit.ly/2PnoNwq – Hạn cuối đăng kí: 19/10/2018
✔️ Bước 2: Robusta sẽ gọi điện xác nhận. Vì số lượng có hạn, Robusta chỉ gửi email, xác nhận cho các yêu cầu sớm nhất.

 ??? ĐỊA ĐIỂM/THỜI GIAN

ĐỊA CHỈ: 08:30 – 11:30 , Ân Nam Restaurant & Cafe – 52 Trương Định, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

???Mọi thông tin chi tiết hoặc cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ theo :
☎️ 0939 586 168
? Learn@robusta.vn
? Facebook Eventhttps://www.facebook.com/events/315852725635069/

Previous article30 triệu tài khoản Facebook đã bị hack 2018
Next articleVấn đề Split-Brain nghiêm trọng trong Elasticsearch Cluster
Bạn đang theo dõi website "https://cuongquach.com/" nơi lưu trữ những kiến thức tổng hợp và chia sẻ cá nhân về Quản Trị Hệ Thống Dịch Vụ & Mạng, được xây dựng lại dưới nền tảng kinh nghiệm của bản thân mình, Quách Chí Cường. Hy vọng bạn sẽ thích nơi này !