Chỉ từ 89,000 sở hữu VPS tốc độ cao, miễn phí DirectAdmin chính hãng

Khi có nhu cầu phát triển website với mức chi phí tiết kiệm thì mọi người thường cho rằng shared hosting là lựa chọn tối ưu nhất. Tuy nhiên, nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web hàng đầu Vietnix vừa tung ra thị trường gói Cloud VPS Giá Rẻ với mức giá tương đương như shared hosting nhưng các tính năng cao cấp hơn rất nhiều. Đặc biệt là còn tặng kèm DirectAdmin chính hãng trong quá trình sử dụng.

Những vấn đề thường gặp phải khi sử dụng shared hosting

Việc nhiều website chia sẻ tài nguyên trên cùng một máy chủ khi sử dụng share hosting thường dẫn đến tình trạng website tải chậm, có thể làm giảm tốc độ cũng như hiệu suất website của bạn. Nguy hiểm hơn, khi một website trên hệ thống hosting bị tấn công, những website có thể sẽ phải chịu chung số phận. 

Với máy chủ ảo VPS, người dùng sẽ có không gian ổ cứng, CPU, RAM, hệ điều hành và địa chỉ IP riêng biệt, không chia sẻ với bất kỳ người dùng nào khác. Điều này đồng nghĩa với việc có vấn đề xảy ra với người dùng khác thì gần như không có ảnh hưởng gì tới website của bạn.

Bên cạnh đó, khả năng mở rộng của shared hosting còn hạn chế. Người dùng có thể chỉ sử dụng được phần mềm có sẵn của nhà cung cấp dịch vụ hosting mà không có khả năng sử dụng phần mềm riêng của mình. Khi website phát triển lớn hơn, có nhiều lượt truy cập hơn và muốn mở rộng tài nguyên, người dùng cần phải mua thêm dung lượng. 

Trong khi đó với dịch vụ VPS, người dùng có thể dễ dàng mở rộng, nâng cấp tài nguyên bất cứ khi nào có nhu cầu.

Shared hosting sử dụng chung máy chủ nên hầu hết các quyền truy cập, quản trị đều bị hạn chế. Khi xảy ra sự cố, người dùng sẽ bị hạn chế hơn nếu muốn sửa lỗi cho website của mình, làm gián đoạn cũng như ảnh hưởng nếu sử dụng vào mục đích kinh doanh.

Với VPS, người dùng sẽ có toàn quyền quản trị và sử dụng máy chủ của mình. Dễ dàng và nhanh chóng khắc phục các lỗi hư hỏng khi website gặp sự cố trong quá trình sử dụng vì không bị ràng buộc bất kỳ điều kiện nào với máy chủ ảo riêng.

Cloud VPS Giá Rẻ của Vietnix – Giải pháp lưu trữ tối ưu chi phí, hiệu năng mạnh mẽ

Với mục tiêu mang đến cho người dùng giải pháp lưu trữ tối ưu chi phí như shared hosting nhưng cao cấp hơn, nhà cung cấp Vietnix hiện đã tung ra thị trường gói Cloud VPS Giá Rẻ. Chỉ từ 89,000đ/tháng, khách hàng ngay lập tức sở hữu một giải pháp máy chủ ảo công nghệ cao với đầy đủ tính năng, tốc độ vượt trội so với những dịch vụ lưu trữ truyền thống.

Vietnix ra mắt dịch vụ Cloud VPS giá rẻ và Cloud Server
Vietnix ra mắt dịch vụ Cloud VPS giá rẻ và Cloud Server

Cloud VPS Giá Rẻ của Vietnix sử dụng 100% ổ cứng SSD cùng công nghệ Cloud Openstack đảm bảo uptime đạt 99.99%. Khi máy chủ chứa VPS bị sự cố, VPS sẽ nhanh chóng được chuyển sang máy chủ khác để tiếp tục hoạt động, không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của khách hàng.

Dữ liệu trên Cloud VPS Giá Rẻ sẽ được backup (sao lưu) tự động định kỳ hàng đầu giúp bảo vệ dữ liệu trong các tình huống khẩn cấp. Nếu máy chủ của khách hàng gặp sự cố và cần khôi phục lại dữ liệu, sẽ luôn có sẵn một bản backup VPS để sử dụng, không gây gián đoạn công việc.

Khi sở hữu VPS giá rẻ nhất của Vietnix, khách hàng sẽ hoàn toàn chủ động và toàn quyền trong thao tác, kiểm soát hoạt động của máy chủ với giao diện trang quản trị được thiết kế đơn giản, trực quan và đầy đủ tính năng cần thiết.

VPS giá rẻ Vietnix chỉ từ 89.000đ/tháng
VPS giá rẻ Vietnix chỉ từ 89.000đ/tháng

Ngoài ra, Cloud VPS Giá Rẻ của Vietnix còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác như: khởi tạo nhanh chóng, hỗ trợ đa dạng hệ điều hành, không giới hạn Data Transfer…

Đặc biệt, theo chính sách kinh doanh mới của Vietnix, khách hàng khi đăng ký dịch vụ VPS sẽ được tặng miễn phí DirectAdmin bản quyền trong suốt quá trình sử dụng. Với việc được tặng miễn phí DirectAdmin, khách hàng sẽ tiết kiệm được thêm một khoản chi phí mỗi năm và có thể quản trị VPS một cách dễ dàng, khai thác tối đa hiệu năng.

Vietnix hiện đang là nhà cung cấp dịch vụ máy chủ ảo VPS, hosting, tên miền, Firewall, cho thuê máy chủ vật lý, quản trị máy chủ… uy tín hàng đầu trên thị trường Việt Nam, được hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn. Trong đó, có thể kể đến một số đơn vị như iVIVU, Kingfood, GTV, Vietnamworks, UBGROUP… 

Với kinh nghiệm phục vụ nhiều khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau cùng đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm, Vietnix đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ của công ty, mang lại sự ổn định cho website của bạn, thúc đẩy việc kinh doanh đạt hiệu quả và thành công.

Từ ngày 1/9 đến 31/10, Vietnix áp dụng chương trình ưu đãi lớn: Giảm giá 30% trọn đời khi đăng ký dùng dịch vụ VPS. Tham khảo thông tin chi tiết và đăng ký dịch vụ Cloud VPS Giá Rẻ của Vietnix tại:

Công ty Cổ phần Giải pháp và Công nghệ Vietnix

  • Địa chỉ: 647 Lý Thường Kiệt, P. 11, Q. Tân Bình, TP.HCM
  • Website: https://vietnix.vn/
  • Hotline hỗ trợ: 070 88 44444
  • Email liên hệ: sales@vietnix.com.vn
Previous articleCấu hình gửi docker container log lên AWS Cloudwatch Logs
Next articleCấu hình AWS Route53 Resolver Query Log
Bạn đang theo dõi website "https://cuongquach.com/" nơi lưu trữ những kiến thức tổng hợp và chia sẻ cá nhân về Quản Trị Hệ Thống Dịch Vụ & Mạng, được xây dựng lại dưới nền tảng kinh nghiệm của bản thân mình, Quách Chí Cường. Hy vọng bạn sẽ thích nơi này !