Sự kiện Live AWS Webminar Vietnamese Session tháng 02/2018

Khởi động năm 2018 cùng AWS Webinar 2/2018, series khóa training online về AWS hoàn toàn miễn phí. Tháng 2 này, chúng tôi đem đến cho bạn 2 buổi webinar với kiến thức nền tảng để bắt đầu hành trình tìm hiểu về cloud. Buổi thứ nhất có chủ đề “Xây dựng website và ứng dụng mobile 10 triệu ngườời dùng”. Và buổi thứ hai “Best Practices cho việc lưu trữ, khôi phục, và backup dữ liệu trên AWS

Tại sao bạn nên tham gia

  • Đưa ra quyết định sáng suốt hơn về kiến trúc hệ thống, xây dựng cơ chế scale hạ tầng trên nền tảng cloud
  • Tìm hiểu cách thay đổi và tối ưu tài nguyên nhanh chóng trong quá trình khôi phục dữ liệu sau sự cố

Các buổi webinar đều được hướng dẫn bởi chuyên gia của AWS, nội dung bao gồm live demo, ví dụ từ case thực tế của khách hàng, và phần hỏi đáp với các Kỹ sư hệ thống tại AWS

Xây dựng website và ứng dụng mobile đáp ứng 10 triệu người dùng

Điện toán đám mây đem đến nhiều tiện ích cho người dùng, trong đó nổi bật là khả năng mở rộng tài nguyên ứng dụng theo nhu cầu dùng thực. Là một nhà phát triển ứng dụng và muốn sử dụng hạ tầng cloud, bạn có thể có những thắc mắc, băn khoăn và không biết phải bắt đầu từ đâu.

Trong khuôn khổ webinar, Speaker sẽ giới thiệu các best practices để mở rộng tài nguyên hiệu quả cho hệ thống từ 0 tới hàng triệu người dùng. Bạn sẽ được hướng dẫn cách sử dụng kết hợp nhiều dịch vụ của AWS, đưa ra quyết định quan trọng cho thiết kế hệ thống, và mở rộng hệ thống trên nền tảng cloud.

Thời gian: 9h30 – 10h30 | Thứ 4, 07/02/2018
Diễn giả: Lex Nguyen, AWS Territory Manager

Best Practices cho việc lưu trữ, backup, và khôi phục dữ liệu trên AWS

Với dịch vụ AWS, các công ty có thể tạo backup một cách hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm, bảo vệ hệ thống IT mà không phải bỏ thêm chi phí hạ tầng; mở rộng hệ thống khi cần thiết, trả phí dựa trên nhu cầu dùng thực, và linh hoạt thay đổi, tối ưu tài nguyên khi cần khôi phục dữ liệu khi có các sự cố.

Trong khuôn khổ webinar lần này, Speaker sẽ giới thiệu các dịch vụ AWS cung cấp để sao lưu và khôi phục dữ liệu. Bạn sẽ được hướng dẫn các dịch vụ và tính năng hữu ích trong quá trình khôi phục dữ liệu khi có sự cố, giảm tối đa ảnh hưởng của các sự cố tới dữ liệu, hệ thống, và vận hành chung của doanh nghiệp.

Nội dung chia sẻ bao gồm:

  • Các tính năng và dịch vụ của AWS hữu ích trong quá trình khôi phục dữ liệu khi gặp sự cố.
  • Các kịch bản khôi phục dữ liệu sau thảm họa.
  • Chia sẻ, lời khuyên về cách xây dựng & cải thiện kế hoạch khôi phục dữ liệu sau sự cố.
  • Best practice cho quy trình khôi phục dữ liệu (với mức đầu tư từ tối thiểu tới toàn diện, mở rộng cho cả hệ thống).

Thời gian: 11h00 – 12h00 | Thứ 4, 07/02/2018
Diễn giả: Lex Nguyen, AWS Territory Manager

Link đăng ký: https://aws.amazon.com/events/asean/webinar-series/vietnamese/

Nguồn: Amazon Web Services

Previous articleTop 8 Email Blacklist bạn nên quan tâm khi email bị dính spam
Next articleEbook DevOps Troubleshooting Linux Server Best Practices
Bạn đang theo dõi website "https://cuongquach.com/" nơi lưu trữ những kiến thức tổng hợp và chia sẻ cá nhân về Quản Trị Hệ Thống Dịch Vụ & Mạng, được xây dựng lại dưới nền tảng kinh nghiệm của bản thân mình, Quách Chí Cường. Hy vọng bạn sẽ thích nơi này !