Hội thảo “Công Nghệ Cáp Quang GPON Trong Sự Phát Triển Của Doanh Nghiệp” (HCM-07/01/2018)

hội thảo công nghệ gpon

Công nghệ Gpon là gì?

Công nghệ Gpon là công nghệ mạng quang thụ động được thiết kế theo chuẩn PON (viết tắt bằng từ tiếng anh Passive Optical Network). Đây là mô hình kết nối mạng theo kiểu kết nối: Điểm – Đa điểm, trong đó các thiết bị kết nối giữa nhà mạng Viettel và khách hàng sử dụng các bộ chia tín hiệu quang (Spliter) thụ động (không dùng điện)

Ngoài cáp quang GPON còn có các chuẩn mạng APON, EPON, GE-PON. GPON là viết tắt của từ (Gigabit-capable Passive Optical Networks) hay MẠNG QUANG THU ĐỘNG TỐC ĐỘ GIGABIT. Đó cũng là đặc điểm nổi trội nhất của GPON.

công nghệ gpon

Với tốc độ Download 2.5 Gbps và Upload 1.25 Gbps khi so sánh với công nghệ AON chỉ có tối đa 1Gbps cả chiều Download và Upload thì đây là sự chênh lệch khá lớn.

Hiện tại, ở Việt Nam đa phần các hãng viễn thông đều triển khai công nghệ GPON cáp quang này trên hệ thống mạng của mình, họ sẽ kết hợp hài hòa giữa công nghệ GPON và AON với nhau, bổ sung những khuyết điểm cho nhau tạo nên một hạ tầng mạng tốt.

Tuy nhiên, để đánh giá được chất lượng mạng của mỗi nhà cung cấp, còn có nhiều yếu tố khác, điều này bạn cần trải nghiệm kỹ càng hơn.

Và vì vậy, trung tâm đào tạo mạng Newstar sẽ tổ chức buổi hội thảo công nghệ với chủ đề “Công Nghệ Cáp Quang GPON Trong Sự Phát Triển Của Doanh Nghiệp” cho các bạn.

Thời gian: 08h30 – 12h00 – Chủ Nhật – 07/01/2018

Địa điểm: CS1 Newstar – 240 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TPHCM. ( Cổng vào đường Bác Ái)

Nội dung chương trình: sẽ cập nhật và thông báo qua email cho bạn.

Link đặt chỗhttps://newstar.vn/hoi-thao-cong-nghe-cap-quang-gpon-07012018/

Previous articleTài liệu Giáo Trình Mạng Máy Tính Nâng Cao – ThS Huỳnh Nguyên Chính
Next article[vSphere] Hướng dẫn export VM trên ESXi/vCenter theo OVA hoặc OVF Template
Bạn đang theo dõi website "https://cuongquach.com/" nơi lưu trữ những kiến thức tổng hợp và chia sẻ cá nhân về Quản Trị Hệ Thống Dịch Vụ & Mạng, được xây dựng lại dưới nền tảng kinh nghiệm của bản thân mình, Quách Chí Cường. Hy vọng bạn sẽ thích nơi này !