UniKey 4.2 RC4 Build 140823

UniKey – Bộ gõ tiếng Việt miễn phí phổ biến nhất

Bộ gõ tiếng Việt UniKey là một trong những phần mềm không thể thiếu đối với người dùng máy tính, giúp ích rất nhiều trong soạn thảo văn bản, gõ tiếng Việt có dấu, chuyển đổi font chữ, gõ tắt, viết chữ hoa, kiểm tra lỗi chính tả trong văn bản. Đặc biệt, UniKey hoàn toàn miễn phí, gọn nhẹ, sử dụng đơn giản, không cần cài đặt.

Để gõ tiếng Việt có dấu bạn chỉ cần tải Unikey về máy rồi giải nén (đối với file tải về là .zip), hoặc chạy trực tiếp file UniKeyNT.exe là có thể gõ tiếng Việt trên cả Windows 32-bit và Windows 64-bit. Rất đơn giản và thuận tiện phải không các bạn?


Unikey là ứng dụng viết tiếng Việt Unicode phổ biến tại Việt Nam. Unikey cho phép gõ tiếng Việt Unicode trong các tài liệu Word, Excel và nhiều chương trình khác trên mọi hệ điều hành Windows.
Vậy hãy tải Unikey mới nhất về máy tính để hỗ trợ gõ tiếng Việt, công cụ này cung cấp nhiều bảng mã tiếng Việt như: Unicode, TCVN3 (ABC), VNI Windows, VIQR, Vietnamese locale CP 1258, Unicode tổ hợp, UTP-8 Literal, NCR Decimal, NCR Hex, Unicode Cstring, X UTF-8, VISCII, VPS, BK HCM1, BK HCM2, Vietware X, Vietware F. Đồng thời, hỗ trợ 5 kiểu gõ khác nhau: Telex, VNI, VIQR, Microsoft và kiểu tự định nghĩa.

Tính năng chính của Unikey – Phần mềm gõ tiếng Việt gọn nhẹ

Unikey hỗ trợ gõ tiếng Việt trên Windows (bao gồm cả Windows 32-bit và 64-bit)
Với Unikey, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi font chữ, định nghĩa các phím tắt cho cụm từ, chuyển chữ từ có dấu sang không dấu, chuyển sang chữ hoa hoặc chữ thường…
Unikey là ứng dụng gõ tiếng Việt hoàn toàn miễn phí và không có quảng cáo.
Ứng dụng chạy gọn nhẹ, phù hợp với mọi cấu hình máy tính.
Tính năng chính của Bộ gõ tiếng Việt – Unikey phiên bản mới

Unikey
Bảng mã gõ được Unikey hỗ trợ để gõ tiếng Việt.
Unikey đã được Ủy ban Quốc gia về chuẩn tiếng Việt Unicode của Bộ Khoa học và Công nghệ khuyến cáo sử dụng trong các cơ quan nhà nước Việt Nam. Đặc điểm nổi bật của chương trình là chạy nhanh và có tính ổn định cao. Unikey tương thích với rất nhiều phần mềm hỗ trợ Unicode…

Link download (32bit & 64bit)
Thông tin SHA và MD5 nằm trong file “md5-sha1.txt” khi bạn download file nén zip về.

Note : mình có sử dụng chương trình rút gọn link kiếm tiền tiêu nho nhỏ “adf.ly” . Nếu bạn có nhã ý download thì bạn đợi 5s rồi bấm “next” hoặc “tiếp tục” nhé. Mình cam kết link không tồn tại đường dẫn chứa virus hay bất kì phần mềm độc hại nào, trừ các phần mềm có kèm crack thì sẽ cảnh báo bạn việc sử dụng. Cám ơn.
Previous article[Linux] Bảo mật dịch vụ “Cron” trong hệ thống máy chủ
Next article[Linux] Cấu hình dịch vụ DNS client trên Linux
Bạn đang theo dõi website "https://cuongquach.com/" nơi lưu trữ những kiến thức tổng hợp và chia sẻ cá nhân về Quản Trị Hệ Thống Dịch Vụ & Mạng, được xây dựng lại dưới nền tảng kinh nghiệm của bản thân mình, Quách Chí Cường. Hy vọng bạn sẽ thích nơi này !