CCleaner 5.09.5343

CCleaner 5.09.5343

CCleaner là công cụ dọn dẹp hệ thống hiệu quả được đông đảo người sử dụng tin dùng. Với chế độ quét sâu giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, trả lại không gian lưu trữ cho ổ cứng giúp máy tính chạy nhanh hơn.

CCleaner còn giúp bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng khi họ online. Download CCleaner sẽ giúp bạn loại bỏ những tập tin không sử dụng trên hệ thống để Windows chạy nhanh hơn và giải phóng không gian đĩa cứng có giá trị. Hơn nữa, công cụ còn dọn dẹp những dấu vết hoạt động trực tuyến của bạn như lịch sử Internet. Ngoài ra, công cụ còn chứa tính năng dọn dẹp registry. CCleaner hoạt động nhanh chóng và không chứa spyware hay adware.

CCleaner sở hữu giao diện rất dễ sử dụng, các nhóm chức năng phân chia rõ ràng bao gồm quét và làm sạch, sửa chữa Registry, các công cụ hệ thống. Ứng với mỗi nhóm lại có các tùy chọn chi tiết hơn. Giúp người dùng thoải mái lựa chọn theo mục đích của mình.

Download CCleaner 5.09 để xem một số thay đổi chính dưới đây

  • Cải thiện khả năng dọn dẹp trình duyệt Microsoft Edge.
  • Cải thiện về giao diện người dùng và kiểu dáng.
  • Cải thiện khả năng dò tìm và dọn dẹp Registry trên Windows 10.
  • Cải thiện khả năng dọn dẹp DOMStore trên Internet Explorer 11.
  • Tối ưu hoá cấu trúc phiên bản 64bit cho Windows 10.
  • Cải thiện khả năng dọn dẹp
  • Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.
  • Sửa một số lỗi nhỏ khác.
Link download
 
Thông tin SHA và MD5
MD5 : F119524883AF4BAC56581ED77CEEF828
SHA-1 : 6F77F2137756740F4E632BDD7FDAE582929CB411

Note : mình có sử dụng chương trình rút gọn link kiếm tiền tiêu nho nhỏ “adf.ly” . Nếu bạn có nhã ý download thì bạn đợi 5s rồi bấm “next” hoặc “tiếp tục” nhé. Mình cam kết link không tồn tại đường dẫn chứa virus hay bất kì phần mềm độc hại nào, trừ các phần mềm có kèm crack thì sẽ cảnh báo bạn việc sử dụng. Cám ơn.

Previous articleGoogle Chrome 45.0.2454.93
Next article[Linux] Thay đổi giá trị Swappiness trên Linux
Bạn đang theo dõi website "https://cuongquach.com/" nơi lưu trữ những kiến thức tổng hợp và chia sẻ cá nhân về Quản Trị Hệ Thống Dịch Vụ & Mạng, được xây dựng lại dưới nền tảng kinh nghiệm của bản thân mình, Quách Chí Cường. Hy vọng bạn sẽ thích nơi này !