TeamViewer 10.0.43879

TeamViewer là phần mềm kết nối và điều khiển máy tính từ xa tốt nhất hiện nay. Bạn hãy tải TeamViewer để giải quyết các sự cố máy tính, cài đặt phần mềm, hỗ trợ khách hàng hoặc tổ chức các cuộc họp, hội thảo có quy mô lớn và khoảng cách địa lý xa.
 

TeamViewer  là một trong những phần mềm dành cho máy tính, chương trình này được thiết kế để các máy tính có thể dễ dàng kết nối và giao tiếp được với nhau thông qua mạng internet, các bạn có thể tiến hành sao chép dữ liệu, thực hiện thao tác chỉnh sửa, tối ưu hệ thống của máy khách, hướng dẫn sự dụng khắc phục lỗi cho máy khách một cách đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng.

teamviewer

TeamViewer cho phép các máy tính kết nối lại với nhau, điều này có nghĩa là người sử dụng có thể điều khiển được các máy tính khách, thực hiện được các thao tác trên máy khách như máy mình, TeamViewer cũng hỗ trợ người sử dụng nhắn tin, gửi dữ liệu, chụp ảnh, chia sẻ ảnh màn hình… một cách đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng. Các bạn cũng có thể tiến hành thay đổi các thiết lập, chẳng hạn như hỗ trợ người sử dụng thay đổi kết nối, thực hiện thao tác chia sẻ dữ liệu một cách đơn giản và dễ dàng giữa các máy tính khi kết nối lại với nhau, một điều thú vị là TeamViewer hỗ trợ thao tác kéo thả bởi vậy các bạn có thể kéo thả các dữ liệu muốn chia sẻ, thực hiện thao tác đặt mật khẩu riêng, đặt thông tin riêng cho người sử dụng một cách đơn giản và dễ dàng.

TeamViewer nổi bật với khả năng có điều khiển máy tính từ xa thông qua mạng Internet cực kỳ dễ dàng. Đây là phần mềm ưa thích của các kỹ thuật viên nhằm hỗ trợ giải quyết các sự cố máy  tính, cài đặt phần mềm, hỗ trợ khách hàng… Hoặc tổ chức các cuộc họp, hội thảo quy mô lớn với nhiều công cụ giao tiếp và chất lượng đường truyền các hình ảnh rất tốt.

Link download
Thông tin SHA và MD5
MD5 : 20BAEF12AF6F2563D9E7DC62BDF25190
SHA-1 : 6B3B96127356A6F0F98261121E1FEF228DF941FD
 

Note : mình có sử dụng chương trình rút gọn link kiếm tiền tiêu nho nhỏ “adf.ly” . Nếu bạn có nhã ý download thì bạn đợi 5s rồi bấm “next” hoặc “tiếp tục” nhé. Mình cam kết link không tồn tại đường dẫn chứa virus hay bất kì phần mềm độc hại nào, trừ các phần mềm có kèm crack thì sẽ cảnh báo bạn việc sử dụng. Cám ơn.

Previous articleGoogle Chrome 43.0.2357.130
Next articleCCleaner 5.06.5219
Bạn đang theo dõi website "https://cuongquach.com/" nơi lưu trữ những kiến thức tổng hợp và chia sẻ cá nhân về Quản Trị Hệ Thống Dịch Vụ & Mạng, được xây dựng lại dưới nền tảng kinh nghiệm của bản thân mình, Quách Chí Cường. Hy vọng bạn sẽ thích nơi này !