Sự kiện “Nghề Sales trong kỷ nguyên 4.0” (HCM-13/10/2017)

Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đã làm thay đổi nhanh chóng nghề Sales, đòi hỏi người làm sales cũng cần có sự thay đổi cho phù hợp. Sự kiện “Nghề Sales trong kỷ nguyên 4.0”, giúp cho bạn đã và đang làm việc trong “Nghề Sales” có cái nhìn toàn cảnh những cơ hội và thách thức nào đối với nghề Sales. Đồng thời, các bạn còn có cơ hội lắng nghe những chia sẻ thiết thực của các chuyên gia về xu hướng Sales trong kỷ nguyên 4.0, người làm Sales cần chuẩn bị những kỹ năng và công cụ gì để hỗ trợ cho công việc Sales trong thời đại số hóa.

Đến với Sự kiện, các bạn còn còn cơ hội tiếp cận thông tin Tuyển dụng trong mảng Sales từ các Doanh nghiệp hàng đầu để phát triển nghề nghiệp của mình.

[SALES THEO KIỂU CŨ LIỆU CÓ CÒN PHÙ HỢP ?]

Thắng là một nhân viên kinh doanh bất động sản và bạn sở hữu một tập danh sách khách hàng. Với cách làm truyền thống, bạn gửi thư hàng loạt đến khách hàng với chỉ một nội dung giống nhau.

* Kết quả: Nhiều khách hàng đã tự động unsub khỏi danh sách nhận thư vì nội dung không phải cái họ mong muốn nhận và dẫn đến mất khách hàng tiềm năng cho các thương vụ khác.
Vậy làm sao để giải quyết kịch bản cho từng khách hàng khác nhau tuỳ theo những nhu cầu khác nhau của khách hàng. Ví dụ, khách quan tâm chung cư khác với khách quan tâm đất nền, biệt thự, khách đầu tư hay mua để ở nhu cầu khác nhau.

Thắng đã thay đổi cách thức tiếp cận khách hàng qua email qua việc xây dựng series kịch bản email marketing thông qua việc nắm bắt nhu cầu của từng khách hàng, xây dựng nội dung phù hợp với tập khách hàng đó và tự động phân phối. Tất cả đều tự động hoá cho cả những danh sách mới Thắng bổ sung vào hệ thống.

* Kết quả:

• Tỉ lệ mở, click email tăng lên hơn 300% so với phương pháp cũ
• Doanh thu tăng gấp 2 và quan trọng hơn là Thắng không mất nhiều thời gian chạy email marketing như cũ mà hệ thống sẽ tự động thực hiện trên kịch bản đã xây dựng sẵn.

* Lý do thành công với phương pháp này:
– Phân chia khách hàng thành các nhóm tự động dựa trên hành vi.
– Gửi cho khách hàng các thông tin phù hợp.
– Gửi cho khách hàng các thông tin đúng thời điểm.
– Tự động hóa tiến trình để mang lại hiệu quả cao nhất.

Thời gian/Địa điểm

Thời gian: 8h00 – 12h00, Thứ sáu, ngày 13/10/2017.
Địa điểm: Nhà hát Music One (VOH) – Số 37 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.
Vé tham dự (Vé mời miễn phí), đăng ký ngay: http://bit.ly/NgheSalestrongkynguyen40
– Hotline: 0933.501.027 (Ms Mỹ Linh) – email: info@sif.edu.vn
– Website: www.sif.edu.vn – Fanpage: www.facebook.com/sif.edu.vn

Previous articleXử lý lỗi Mixed-Content khi chuyển đổi website từ HTTP sang HTTPS
Next article[vSphere 6.5] Hướng dẫn cài đặt VMware ESXi 6.5 với hình ảnh chi tiết
Bạn đang theo dõi website "https://cuongquach.com/" nơi lưu trữ những kiến thức tổng hợp và chia sẻ cá nhân về Quản Trị Hệ Thống Dịch Vụ & Mạng, được xây dựng lại dưới nền tảng kinh nghiệm của bản thân mình, Quách Chí Cường. Hy vọng bạn sẽ thích nơi này !