[AWS-News] Bản tin cập nhật từ AWS ngày 23/07/2018

Bản tin cập nhật từ AWS ngày 23/07/2018Cuongquach.com | Xin chào các bạn ! Đây là bản tin tuần về các tính năng mới nhất từ nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây Amazon Web Service ngày 23/07/2018.

aws news[scq_label type=”info”]News.1[/scq_label] AWS Fargate đã có mặt tại Singapore, Sydney và Frankfurt Regions
AWS Fargate đã có mặt tại 3 AWS region: Asia Pacific (Singapore), Asia Pacific (Sydney) và EU (Frankfurt).
AWS Fargate là một công nghệ dành cho AWS ECS cho phép bạn chạy các containers với hệ thống thật mà không cần quan tâm tới việc quản lý, triển khai các server. Phần hạ tầng AWS sẽ quản lý thay bạn, việc của bạn là focus vào ứng dụng tuyệt vời.
Link: https://aws.amazon.com/vi/about-aws/whats-new/2018/07/aws-fargate-available-in-singapore–sydney–and-frankfurt-region/

[scq_label type=”info”]News.1[/scq_label] Amazon S3 tăng lượng request trên giây giúp cải thiện hiệu năng:
Từ nay, khi sử dụng AWS S3 hiệu năng đã được tăng cường đáng kể qua việc, AWS tăng số request lên đến 3,500 requests mỗi giây với việc ghi dữ liệu và 5,500 request cho việc đọc dữ liệu. Việc này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể thời gian xử lý. Tất nhiên AWS S3 sẽ không thu thêm bất kỳ khoản phí nào.
Link: https://aws.amazon.com/vi/about-aws/whats-new/2018/07/amazon-s3-announces-increased-request-rate-performance/

[scq_label type=”info”]News.1[/scq_label] Giới thiệu tính năng đưa IP của bạn lên AWS sử dụng cho Amazon Virtual Private Cloud (Preview)
Amazon Virtual Private Cloud (VPC) giờ đây đã cho phép bạn đưa IP của mình lên AWS sử dụng cho các tài nguyên như EC2 Network Load Balancers và NAT Gateways
Link: https://aws.amazon.com/vi/about-aws/whats-new/2018/07/announcing-bring-your-own-ip-for-amazon-virtual-private-cloud-preview/

[scq_label type=”info”]News.1[/scq_label] Amazon Translate hỗ trợ thêm 6 ngôn ngữ mới
Amazon Translate là một mạng thần kinh nhân tạo, cung cấp dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp với tốc độ nhanh, chất lượng cao và giá thành hợp lý. Với lần cập nhật mới nhất, AWS Translate hỗ trợ thêm 6 ngôn ngữ đó là: Chinese (Traditional), Czech, Italian, Japanese, Russian, và Turkish. Hy vọng thời gian sớm nhất sẽ hỗ trợ Tiếng Việt. 🙂
Link: https://aws.amazon.com/vi/about-aws/whats-new/2018/07/amazon-translate-adds-six-new-languages/

[scq_label type=”info”]News.1[/scq_label] Amazon API Gateway tăng API Limits
Bắt đầu từ 14/7/2018 API Gateway đã tăng số lượng APIs và giới hạn các yêu cầu cho việc tạo api và import api. Việc này giúp các nhà phát triển dễ dàng develop, deploy và scale API Gateway.
Link: https://aws.amazon.com/vi/about-aws/whats-new/2018/07/amazon-api-gateway-increases-api-limits/

[scq_label type=”info”]News.1[/scq_label] AWS Secrets Manager giờ đã hỗ trợ AWS PrivateLink:
Bắt đầu từ hôm nay, AWS Secrets Manager đã hỗ trợ AWS PrivateLink, Cho phép bạn điều hướng dữ liệu giữa Amazon Virtual Private Cloud (VPC) và Secrets Manager hoàn toàn trong mạng AWS.
Link: https://aws.amazon.com/vi/about-aws/whats-new/2018/07/aws-secrets-manager-now-supports-aws-privatelink/

Cùng rất nhiều tính năng mới khác từ trang chủ của AWS:  https://aws.amazon.com/new

Nguồn: AWS Vietnam Page

Previous articleKiến trúc sư Cloud – mấu chốt để thành công với Cloud Computing
Next article[Ebook] Tài liệu lập trình C# – ĐH KHTN
Bạn đang theo dõi website "https://cuongquach.com/" nơi lưu trữ những kiến thức tổng hợp và chia sẻ cá nhân về Quản Trị Hệ Thống Dịch Vụ & Mạng, được xây dựng lại dưới nền tảng kinh nghiệm của bản thân mình, Quách Chí Cường. Hy vọng bạn sẽ thích nơi này !