UltraISO Premium 9.6.5.3237 Final Full

UltraISO Premium 9.6.5.3237 Final Full

 
UltraISO Premium Edition 9.6.5.3237 Final

UltraISO là một công cụ tạo/ chỉnh sửa/ chuyển đổi tập tin ảnh (image) ISO của CD/DVD, chương trình có thể trực tiếp chỉnh sửa tập tin ảnh CD/DVD và trích xuất các tập tin và thư mục từ CD/DVD, cũng như tạo file ảnh ISO trực tiếp từ ổ CD/DVD-ROM hay ổ cứng. Bạn có thể cùng lúc giữ lại thông tin khởi động (boot) của file ISO, vì vậy có thể tạo CD/DVDs tự khởi động. Bây giờ bạn đã có thể tạo và chỉnh sửa tập tin ISO của riêng mình, và ghi chúng vào đĩa CD/DVD cho nhu cầu riêng .
Với Ultra ISO bạn sẽ cảm thấy việc thao tác với tập tin ISO chẳng khác gì như đang thao tác với 1 thư mục bình thường, nơi mà bạn có thể sao chép, xóa, chỉnh sửa,… thoải mái. Nếu như bạn đã từng dùng WinRaR để chỉnh sửa các tập tin nén RAR, thì bạn sẽ cảm thấy cách làm với tập tin ISO của UltraISO cũng tương tự như vậy.

UltraISO có giao diện đơn giản, đẹp và dễ sử dụng. Phần lớn các menu được thiết kế để có thể thực hiện các công việc với tập tin ISO chỉ với 1 click. Giao diện với cửa sổ kép giúp bạn có thể dễ dàng kéo & thả các tập tin nhằm đơn giản hóa việc xử lý các tập tin ảnh CD/DVD. Hiện tại, UltraISO được coi là công cụ chỉnh sửa tập tin ISO tốt nhất hiện nay. Bởi vì nó có thể làm được nhiều việc với tập tin ISO từ việc tạo, chỉnh sửa đến việc tạo tập tin có thể Boot được cũng như nó được thiết kế rất thuận tiện cho người sử dụng.

Các tính năng chính của phần mềm UltraISO Premium Edition:

+ Chỉnh sửa trực tiếp các tập tin ảnh ISO.

+ Trích xuất trực tiếp các tập tin và thư mục từ tập tin ảnh ISO.

+ Thêm/xóa/tạo thư mục mới/đổi tên nội dung tập tin hình ảnh ISO.

+ Tạo các tập tin ISO từ dữ liệu trên ổ đĩa cứng.

+ Tạo tập tin hình ảnh của đĩa CD/DVD từ CD/DVD có chưa thông tin khởi động.

+ Xử lý thông tin khởi động của CD, thêm/xóa/trích xuất boot image của tập tin ảnh ISO.

+ Hỗ trợ hầu hết các đĩa CD/DVD có định dạng tập tin ảnh(ISO, BIN, .IMG, NRG, MDS, CCD, BWI, ISZ, DMG,  DAA, UIF, HFS,..) và chuyển đổi chúng sang các tiêu chuẩn khác và được hỗ trợ rộng rãi định dạng ảnh ISO.

+ Có thể trực tiếp đặt các tập tin/thư mục thuộc tính ẩn.

+ Hỗ trợ chuẩn ISO 9660 level 1/2/3 và phần mở rộng Joliet.

+ Tự động tối ưu cấu trúc tập tin ảnh ISO, tiết kiệm dung lượng đĩa.

+ Cửa sổ trong màn hình giao diện rất thuận lợi để sử dụng.

Link download
Google Drive (+ key trong file zip) http://adf.ly/4988544/ultraiso965
 
Thông tin SHA và MD5
MD5 : B074D85E1F6FDBC54383219AE764C56B
SHA-1 : 7CA082C507012BC524D4294C20A2B7B1AD7B7BCD

Note : mình có sử dụng chương trình rút gọn link kiếm tiền tiêu nho nhỏ “adf.ly” . Nếu bạn có nhã ý download thì bạn đợi 5s rồi bấm “next” hoặc “tiếp tục” nhé. Mình cam kết link không tồn tại đường dẫn chứa virus hay bất kì phần mềm độc hại nào, trừ các phần mềm có kèm crack thì sẽ cảnh báo bạn việc sử dụng. Cám ơn.

Previous article[Linux] Thay đổi giá trị Swappiness trên Linux
Next article[OpenVZ] Đổi mật khẩu cho 1 OpenVZ container
Bạn đang theo dõi website "https://cuongquach.com/" nơi lưu trữ những kiến thức tổng hợp và chia sẻ cá nhân về Quản Trị Hệ Thống Dịch Vụ & Mạng, được xây dựng lại dưới nền tảng kinh nghiệm của bản thân mình, Quách Chí Cường. Hy vọng bạn sẽ thích nơi này !